Liên hệ

Giải đáp nhanh:

Vui lòng đọc các câu hỏi thường gặp trước khi liên hệ! Trường hợp bạn vẫn chưa tìm được đáp áp cho câu hỏi của mình, hãy gọi ngay Hotline hoặc điền thông tin chính xác của bạn bên cạnh!

Mặt hàng dược mỹ phẩm của công ty có những gì?

Công ty đã áp dụng chính sách ưu đãi khác biệt: nợ tiền 6 tháng, chiết khấu tiền, chiết khấu hàng, thưởng năm cao, nên hàng mua rồi chỉ được đổi trả trong vòng 30 ngày (kể từ ngày nhận) và không được trả lại.

Hàng đã mua có được đổi không, điều kiện đổi là gì?

Trường hợp thứ nhất: Đại lý ở khu vực đã có NPP.
Lần đầu mua hàng, Công ty vận chuyển miễn phí tới tận nơi cho đại lý/NPP, lần nhập hàng thứ 2 trở đi, đại lý sẽ nhập hàng từ đại lý cấp trên hoặc NPP.

Ví dụ: ĐLC2 nhập hàng từ ĐLC1, ĐLC1 nhập hàng từ NPP tại vùng đó.
Đối với NPP, lần nhập hàng thứ 2 trở đi, đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 VNĐ, Công ty miễn phí vận chuyển đến tận nơi cho đại lý/NPP trong lãnh thổ Việt Nam.
Trường hợp thứ hai, khu vực chuyển hàng chưa có NPP.
– Lần đầu nhập hàng, Công ty vận chuyển miễn phí cho đại lý.
– Đơn hàng thứ 2 trở đi, Công ty vẫn chuyển hàng tận nơi cho đại lý. Nếu đơn hàng lần thứ 2 trở đi, có giá trị từ 1 triệu đồng, đại lý được miễn phí vận chuyển, đơn hàng dưới 1 triệu, đại lý chịu phí vận chuyển 30.000 VNĐ/đơn.

Công ty hỗ trợ gì cho khách hàng của đại lý?

Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Nhà phân phối và hãng Sunsoil. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của Nhà phân phối.
Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối.
Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của Nhà sản xuất và Nhà phân phối.
Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Công ty hỗ trợ đại lý bằng công nghệ thông tin như thế nào?

Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại., hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu cũng như có những trương hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được Kỹ thuật của Nhà sản xuất hổ trợ và đảm nhận.
Quý đại lý được đào tạo và huấn luyện theo chương trình, theo cấp Đại lý tương ứng với từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng theo chương trình của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối khi có chương trình.
Khi tham gia thầu và dự án, Quý đại lý sẽ được Nhà sản xuất/ Nhà phân phối tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

Tôi không có cửa hàng mỹ phẩm nhưng tôi rất thích kinh doanh, tôi có thể trở thành đại lí của công ty không?

Bạn chỉ cần để lại thông tin số điện thoại, trong vòng 24h chăm sóc khách hàng phía công ty sẽ liên hệ trực tiếp trao đổi về quyền lợi chính sách cụ thể dành cho các mức đại lý nhập hàng.

Liên hệ với chúng tôi: